P’un ai’n B2B neu B2C, mae llu o offer ac awgrymiadau ar-lein ar gael i helpu symleiddio sut rydych chi’n estyn allan i gysylltu â’ch cronfa cwsmeriaid rhyngwladol a’i rheoli.

Isod, rydym ni’n rhannu 11 o bethau a allai helpu eich busnes i dyfu ledled y byd:  

Protocol llais dros y rhyngrwyd
Gallai cadw mewn cysylltiad â chleientiaid a chwsmeriaid yn rhyngwladol fod yn hynod o gostus heb system ar waith. Bydd nifer o gyfarfodydd dal i fyny wythnosol yn arwain at fil mawr yn ddigon cyflym. Mae buddsoddi mewn system protocol llais dros y rhyngrwyd (VoIP) yn golygu y gallwch chi  ddal i fyny trwy ddefnyddio eich cysylltiad rhyngrwyd, gan arbed ar filiau ffôn costus. Darllenwch fwy am fuddion VoIP.

Fideogynadledda
Mae’n annhebygol bod gennych chi’r amser, yr egni na’r gyllideb i hedfan ledled y byd bob tro y mae angen i chi gyfarfod â chleient neu drafod prosiect newydd. Mae fideogynadledda yn ffordd rith wych i gyfarfod â chwsmeriaid ‘wyneb yn wyneb’ heb y drafferth.

Dogfennau yn y cwlwm
Mae storio ffeiliau a dogfennau yn y cwmwl yn ei gwneud hi’n hynod o hawdd cydweithio gyda rhywun mewn lleoliad arall. Gallwch ill dau fod yn gweithio o’r un ddogfen, a gwneud newidiadau ar yr un pryd heb orfod anfon nifer o ffeiliau, neu ffeiliau mawr, yn ôl ac yn ymlaen mewn negeseuon e-bost. Ni fydd bod mewn swyddfeydd gwahanol (na rhannau o’r byd!) yn rhwystro gweithio’n effeithiol.

Amserlennu’r cyfryngau cymdeithasol
Os ydych chi’n gweithio ar draws parthau amser gwahanol, efallai y bydd angen i chi ystyried defnyddio offeryn amserlennu i wneud yn siŵr eich bod chi’n anfon negeseuon y cyfryngau cymdeithasol a fydd yn ymddangos o flaen eich cynulleidfaoedd gwahanol ar amserau gwahanol. Mae gennym ni flog defnyddiol ar ddefnyddio offer amserlennu’r cyfryngau cymdeithasol yma.

Marchnata trwy e-bost
Ffordd wych arall i gyrraedd eich cynulleidfaoedd gwahanol mewn ffordd deilwredig yw marchnata trwy e-bost. Gallwch rannu eich rhestr data cwsmeriaid yn seiliedig ar eu lleoliad, yna gwnewch yn siŵr bod yr amser anfon, y cynnwys a’r cynhyrchion/gwasanaethau wedi cael eu teilwra i anghenion pob lleoliad. Mae awtomeiddio eich negeseuon e-bost yn golygu y gallan nhw gyrraedd mewnflychau eich cwsmeriaid pan fyddwch chi’n cysgu’n drwm!

Ieithoedd y wefan
Gan ddibynnu ar y lleoliadau allweddol lle’r ydych chi’n gweithio, efallai yr hoffech ystyried darparu eich gwefan mewn ieithoedd amrywiol a fydd yn addas ar gyfer eich cynulleidfa. Gallai hyn hyd yn oed fod o fudd i fusnesau dwyieithog yng Nghymru sydd eisiau mabwysiadu a hyrwyddo’r Gymraeg!

Blogio
Mae blogio yn ffordd wych i chi gysylltu ar lefel ddyfnach â’ch marchnadoedd gwahanol. Os oes tueddiadau penodol ar draws eich marchnadoedd gwahanol, gallwch deilwra ei gynnwys yn unol â hynny. I fod yn llwyddiannus yn rhyngwladol, mae’n bwysig eich bod chi’n adnabod anghenion gwahanol y rhannau gwahanol  o’ch cynulleidfa, a gwneud yn siŵr eich bod chi’n eu bodloni nhw.

Understand the colors of your audience As mentioned in the previous point, it is important to understand that not all your international audience
will have the same angst, behaviours and culture. It is important that you do research to understand the language and phrases your audience uses, which can affect the keywords you use. Similarly, you should consider any untoward significance of the words you use, to ensure that it will not cause any error!

Customer Relationship Management
Managing customers across a large scale could be confusing and chaotic without a robust organisational approach. The CRM system could provide a simple yet effective way to store your data to keep your growing customer relationships in order, and make sure you don't miss out on sales opportunities.

Project
management tools You'll likely have multiple different campaigns running at the same time across your different audiences, so a project management tool is necessary. This can help you get a schedule and overview of the activities going on to make sure you don't forget anything or drop the ball.

Online payments
If people are using your website to purchase products and services, you should make sure you meet their needs and expectations. Customers expect to be able to use the payment method that is easiest for them (otherwise, it may discourage them from buying). The process of completing a transaction needs to be simple and explicit in terms of costs, especially if it involves international distribution costs.

Our handy Software Directory gives advice on the type of tools and software you might consider.

Rhannwch y dudalen hon

Argraffwch y dudalen