Hyb marchnata strategol newydd i bartneriaid diwydiant twristiaeth De-ddwyrain Cymru, gan gynnig dull symlach a chydgysylltiedig o greu cynnwys digidol a mathau eraill o gynnwys. Cyfres o gynnwys ac ymgyrchoedd a arweinir gan fuddiolwyr gyda swyddog prosiect, gwefan sy'n cwmpasu ymgyrchoedd masnach teithio ac ymgyrchoedd twristiaeth busnes ac ymgyrchoedd i ddefnyddwyr yn y rhanbarth.
Mae'r partneriaid yn cynnwys:
- Y rhan fwyaf o Awdurdodau Lleol y De-ddwyrain,
- Cymdeithas Dwristiaeth Torfaen,
- Gwesty Parkway,
- Ymddiriedolaeth Awen,
- Amgueddfa Cymru,
- yr Ymddiriedolaeth Natur,
- Castell Caerdydd,
A bydd cyfle i fwy o bartneriaid mewn diwydiant gymryd rhan yn ystod oes y prosiect.
Manylion y prosiect
- Swm cyllido:
-
£150,000
- Ffynhonnell cyllid:
-
Cronfa Ymgysylltu Twristiaeth Ranbarthol (RTEF)
- Ardal:
-
Pen-y-bont ar Ogwr
- Cwblhau:
-
- The South Wales Tourism Marketing Hub
Cyswllt:
- Enw:
- Jeff Peters
- Cyfeiriad e-bost:
- jeff.peters@bridgend.gov.uk
- Email project contact
Project Area Contacts:
Need to find a local access group or lead body for an area?
Please have a look at our project contact map.
Find area contacts