Paul Cartwright

Gweithio am 30+ o flynyddoedd yn y diwydiant bwyd a diod mewn swyddi gwerthu, marchnata a datblygu busnes ar draws y rhan fwyaf o sectorau masnach gan gynnwys siopau groser cadwyn, disgowntwyr, cyfanwerthu, gwasanaeth bwyd, gweithgynhyrchu contract a mwy. Diwydiannau yn cynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i felysion, diodydd ysgafn, bwyd môr oer, becws a byrbrydau iach.

Roedd 10 mlynedd olaf yr uchod mewn rôl Cyfarwyddwr Gwerthu a Marchnata yn gyfrifol am greu a gweithredu’r strategaeth gwerthu a chynnyrch, cyllidebu, trafod prisiau, recriwtio, rheoli gwerthiannau a thimau datblygu cynnyrch yn cynnwys hyd at 20 o weithwyr. Roedd hyn yn ymgorffori prosiectau brand a label eu hunain.

Gweithio’n annibynnol o 2011 gyda mathau o fusnesau llai am gyfnodau o rhwng 12 mis a 6 mlynedd i’w helpu nhw i ddiffinio eu strategaeth gwerthu, gan sefydlu’r llwybrau a’r cysylltiadau mwyaf effeithiol i’r farchnad, wrth arwain y gweithrediad o gyfleoedd targedig. Mae sawl un o’m cleientiaid wedi ymddangos ar Dragons Den, a bu i un ohonynt sicrhau buddsoddiad gan Peter Jones, ac rwy’n dal i weithio gyda’r tîm hwnnw.

Mae’r cyfnod hwn wedi golygu gweithio gyda dosbarthwyr, perchnogion brandiau, cynhyrchwyr a rhyngwyneb cwsmeriaid uniongyrchol ar draws diwydiannau bwyd a’r rhai nad ydynt yn ymwneud â bwyd yn strategol yn ogystal ag ar lefel bob dydd, gyda’r amcan o gyflymu gwerthiant, ac yn ystod y cyfnod hwnnw sicrhawyd enillion mawr ar draws nifer o fathau o gwsmeriaid.

 

Gair i Gall

1) Anelwch at sefydlu pwynt gwahaniaeth gwirioneddol rhwng y gystadleuaeth gyda phwynt gwerthu unigryw sefydledig.
(2) Deall y llwybrau i’r farchnad yn llawn
(3) Gosod amcanion ac adolygu’r cynnydd yn rheolaidd.
(4) Peidiwch â thanbrisio’r costau buddsoddi na’r amserlenni at lwyddiant.
(5) Cadwch y strategaeth a’i gyfathrebiad yn syml (6) Canolbwyntiwch ar dwf cyfunol cyn ehangu.

Paul Cartwright
Cartwright
  • Enw
    Paul Cartwright
  • Enw'r busnes
    PAC Business Development Ltd
  • Rôl
    Cyfarwyddwr
  • Lleoliad
    Sir Gaer