Gyda mwy ohonom yn siopa o gwmpas i gael ein contractau ynni gorau ers anterth yr argyfwng ynni, mae mwy o ffocws nag erioed ar wasanaeth cwsmeriaid a safonau yn y diwydiant. Gydag argyfwng ynni 2022 mae gweithgarwch newid cyflenwr wedi diflannu i raddau helaeth, gyda dim ond 1.3 miliwn o achosion wedi'u cofnodi. Er eglurder, roedd hyn i lawr 73% ar y c. 5 miliwn o achosion yn 2021 a c. 2.5 miliwn o achosion yn 2023. Gyda chyfraddau yn ôl i lefelau mwy sefydlog, mae llawer o ddefnyddwyr yn newid cyflenwyr eto ac mae hyn yn arwain at fwy o broblemau gan fod y prosesau, fel y rhan fwyaf o bethau, ymhell o fod yn berffaith. Ychwanegwch y gofynion am gynnyrch mwy newydd fel ynni adnewyddadwy a chytundeb i werthu'n ôl i'r grid, a buan y daw'n amlwg bod llawer o botensial i bethau fynd o chwith. Yn y modiwl hwn byddwn yn archwilio'r Problemau sy’n codi’n aml yn y Diwydiant Ynni, pam eu bod yn effeithio arnom ni i gyd, gyda’r nod o’ch helpu i ddeall sut y gellir eu datrys.


Sgiliau a Hyfforddiant Cysylltiedig

New e-learning Modules of the Month
Tail fferm wedi'i gompostio
Mae’r modwl hwn yn disgrifio manteision defnyddio compostio
Brechu Dofednod
Mae brechu’n chwarae rhan bwysig iawn yn y broses o reoli iechyd