Yn ystod y mis diwethaf mae ymgyrch #CaruCymruCaruBlas / #LoveWalesLoveTaste Llywodraeth Cymru wedi sicrhau niferoedd mwy nag erioed, gyda mwy o argraffiadau dylanwadol, cysylltiadau cryfach â’r sectorau manwerthu a lletygarwch, a mwy o ymwybyddiaeth ymhlith defnyddwyr.

Wedi’i sefydlu yn 2020 gan Raglen Datblygu Masnach Bwyd a Diod Cymru Llywodraeth Cymru, ar y cyd â’r diwydiant, nod yr ymgyrch yw annog defnyddwyr i ddathlu a dangos eu cariad at fwyd a diod o Gymru.

Mae argraffiadau o ymgyrch eleni wedi cyrraedd y lefel uchaf erioed, sef 17,853,654, gydag ymwybyddiaeth brand ar 44%* ymhlith defnyddwyr Cymru. Mae’r canlyniadau hyn yn dyst i gryfder yr ymgyrch a’i chydweithrediad â ffocws rhwng y diwydiant a Llywodraeth Cymru.

Wrth sôn am y llwyddiant, dywedodd y Gweinidog Materion Gwledig a Gogledd Cymru, a’r Trefnydd, Lesley Griffiths

“Mae’r ffigurau hyn yn dangos yr effaith gadarnhaol y mae #CaruCymruCaruBlas #LoveWalesLoveTaste wedi’i chael ar ein diwydiant bwyd a diod, ac yn amlygu’r bwyd a diod gwych sydd gennyn ni yng Nghymru.

“Mae Dydd Gŵyl Dewi yn gyfle gwych i ni ddathlu ein pobl, ein treftadaeth, ein diwylliant ac, wrth gwrs, ein cynhyrchwyr bwyd a diod o ansawdd uchel, a dyna mae’r ymgyrch hon yn ei atgyfnerthu.

Mae’r ymgyrch wedi cael derbyniad cadarnhaol gan y diwydiant am hyrwyddo strategaeth werthu a marchnata gydlynol sy’n cefnogi rhestrau Cymru a Phrydain Fawr tra’n gwreiddio egwyddorion a sgiliau marchnata craidd o fewn y diwydiant, a chynyddu gallu cyffredinol busnesau bwyd a diod Cymru i gefnogi’r datblygiad. ac ehangu rhestrau cynnyrch

Ar y cyfan, mae’r ymgyrch wedi bod yn allweddol i sbarduno twf a hyrwyddo diwydiant bwyd a diod Cymru.

Mae prif uchafbwyntiau’r ymgyrch yn cynnwys:

  • Pecyn cymorth marchnata digidol #CaruCymruCaruBlas #LoveWalesLoveTaste a ddefnyddir gan 114 o gwmnïau bwyd a diod.
  • 10 cwmni bwyd a diod yn cydweithio mewn ymgyrch bwyd a diod ar y cyfryngau cymdeithasol a chystadleuaeth ennill hamper.
  • Darlledodd ITV Cymru ac S4C ymgyrch ‘arwr’ pythefnos o hyd – pum hysbyseb teledu 30 eiliad unigol wedi’u cynhyrchu gyda negeseuon #CaruCymruCaruBlas #LoveWalesLoveTaste.
  • Cystadleuaeth - Cwmnïau yn cael y cyfle i wneud cais i gymryd rhan mewn ymgyrch hysbysebu awyr agored ar gyfer y rhai gyda rhestrau manwerthu lluosog neu ymgyrch hysbysebu symudol ar gyfer cwmnïau gyda rhestrau manwerthu annibynnol a/neu siop ar-lein.
  • Hysbysebu yn yr awyr agored ledled Cymru y tu allan i fanwerthwyr a lleoliadau awyr agored effaith uchel mewn safleoedd ‘porth’ allweddol i Gymru mewn 5 dinas fawr.
  • Hysbysebion symudol ar wefannau effaith uchel yn arddangos 15 o gynhyrchwyr bwyd a diod gwahanol gyda dolenni i'w siopau ar-lein.
  • 12,000 o gennin pedr wedi’u creu i mewn i siâp calon gyda brandio #CaruCymruCaruBlas #LoveWalesLoveTaste ar dir Castell Caerdydd – wedi cael sylw gan sawl papur newydd a sioeau ‘Good Morning Britain’ a ‘Lorraine’ ar ITV.

Am fwy o wybodaeth ar Bwyd a Diod Cymru ymweld â www.llyw.cymru/bwydadiodcymru

*Ffynonellau

*Arolwg ar-lein gan ddefnyddio VYPR - ysgogodd ymwybyddiaeth brand gyda 190 o ddefnyddwyr Cymreig

Share this page

Print this page